Mở cửa hàng bán cây cảnh tại Lào Cai

Rate this post

Mở cửa hàng bán cây cảnh tại Lào Cai

Bạn muốn Mở cửa hàng bán cây cảnh tại Lào Cai nhưng lại không am hiểu về hồ sơ; điều kiện, thủ tục thành lập cửa hàng. Đọc hết bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp chi tiết nhé.

Thành lập công ty mua bán cây cảnh tại Lào Cai
Thành lập công ty mua bán cây cảnh tại Lào Cai

Kinh nghiệm kinh doanh cây cảnh mini cho người mới tại Lào Cai

Kiến thức cần nắm vững

Kinh doanh không phải là một ván cược lớn để bạn có thể thử và làm lại. Tất nhiên, bạn có thể có những thất bại khi đã có những chuẩn bị kỹ lưỡng rồi làm lại từ đầu, chứ không phải là thất bại do một phút bốc đồng, một phút thiếu hiểu biết.

Trước khi bắt tay vào kinh doanh cây cảnh mini, để giảm thiểu rủi ro thất bại xuống mức thấp nhất và để có thể kinh doanh thành công hơn, bạn nên nắm vững kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh cây cảnh mini, về sản phẩm, về bán hàng và quảng cáo. Những kiến thức này sẽ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn khi tư vấn khách hàng, từ đó sẽ giúp khách hàng thêm tin tưởng và ủng hộ bạn.

Tập trung vào hình ảnh sản phẩm

Không chỉ giúp điều hòa không khí, ngày nay, cây cảnh còn như một vật dụng bài trí trong không gian. Vì vậy mà người mua thường có xu hướng ưu tiên yếu tố thẩm mỹ. Chính vì vậy mà các cửa hàng nên tập trung vào hình ảnh sản phẩm nhiều hơn.

Nếu như bạn kinh doanh cây cảnh mini online thì có thể nói, hình ảnh chính là yếu tố quyết định xem khách hàng có mua cây của bạn không. Do đó mà các cửa hàng cần đảm bảo sẽ cung cấp hình ảnh đẹp, rõ nét, màu sắc tươi tắn, mát mẻ,…

Chú trọng đến kỹ thuật chăm sóc cây cảnh mini

Để kinh doanh cây cảnh mini thành công thì bạn cần bỏ ra thời gian đầu tư và chăm sóc cây cảnh kỹ lưỡng. Bạn cần bỏ ra thời gian nghiên cứu, tìm hiểu về đặc tính cũng như cách chăm sóc cho mỗi cây. Chỉ cần làm tốt được khâu này thì bạn sẽ đảm bảo được chất lượng cây của cửa hàng, từ đó giảm thiểu rủi ro kinh doanh cây cảnh mini.

Ngoài ra, khi đã nắm chắc kỹ thuật chăm sóc, bạn cũng có thể hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc khi mua cây cảnh mini. Hoặc, bạn cũng có thể quay các video hướng dẫn chăm sóc cây lên Tiktok, Facebook,… từ đó cũng sẽ có nhiều người biết đến cửa hàng bạn hơn.

Chú trọng đến kỹ thuật chăm sóc cây cảnh miniXem toàn màn hình

Chú trọng đến kỹ thuật chăm sóc cây cảnh mini

Tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, gửi ngay hồ sơ đến hộp thư: dvgiaminh@gmail.com

Hoặc nhấc máy lên, Gọi ngay cho chúng tôi: 0939 456 569 - 0936 146 055 (zalo).

Các sản phẩm, dịch vụ đi kèm khi kinh doanh cây cảnh mini:

Bên cạnh việc kinh doanh cây cảnh mini, thì cửa hàng của bạn cũng nên bán kèm theo các sản phẩm đi kèm như: dụng cụ làm vườn, phân bón, hạt giống, chậu cây,… để có thể đáp ứng và mang lại sự tiện lợi tốt nhất cho khách hàng về các nhu cầu liên quan đến cây cảnh.

Ngoài ra, khi kinh doanh cây cảnh mini, cửa hàng của bạn nên có thêm các dịch vụ đi kèm như: gói quà, giao hàng tận nhà,… Đồng thời, hãy lưu lại thông tin khách hàng để có thể hỗ trợ và hướng dẫn cho họ quá trình chăm sóc cây.

Hiểu rõ thủ tục, giấy phép kinh doanh cây cảnh mini:

Để tránh về sau sẽ xảy ra những rủi ro kinh doanh cây cảnh mini không đáng có, bạn cần hiểu rõ thủ tục, giấy phép kinh doanh. Cụ thể, trước khi kinh doanh, bạn nên tìm hiểu xem có cần làm giấy phép kinh doanh gì không? Có cần trình báo với địa phương về hoạt động kinh doanh của mình không? Có cần các giấy phép chứng minh nguồn gốc các sản phẩm trong cửa hàng của mình hay không? Có cần mua bảo hiểm kinh doanh hay không? …

6 bước giúp bạn kinh doanh cây cảnh mini có lợi nhuận cao

Xác định loại cây cảnh mini muốn kinh doanh

Đầu tiên, bạn nên xác định xem đâu là loại cây cảnh mini mà bạn muốn chủ đạo kinh doanh trong cửa hàng của mình. Đương nhiên, bạn cũng có thể kinh doanh tất cả các loại cây cảnh lớn nhỏ khác nhau để có thể mở rộng nhóm khách hàng mục tiêu của mình. Tuy nhiên, với những người mới bắt đầu kinh doanh cây cảnh mini lần đầu, thì bạn nên tập trung vào nhóm những cây phù hợp với xu hướng hiện nay như cây cảnh mini, cây cảnh văn phòng,…

Bạn nên bắt đầu kinh doanh với những loại cây dễ trồng trước. Sau một thời gian quen tay chăm sóc thì bạn có thể kinh doanh thêm một số loại cây cảnh khác. Ngoài ra, với mỗi loại cây, bạn nên tìm hiểu trước những đặc tính của chúng. Ví dụ như cây nào có thể thích hợp trồng trong nhà, cây nào ưa nóng, cây nào ưa lạnh,…

Xác định nhóm khách hàng mục tiêu

Yếu tố quyết định đến sự hình thành và phát triển kinh doanh đó chính là khách hàng. Ngoài ra, khi xác định được nhóm khách hàng mục tiêu mà bạn muốn hướng đến trước, thì bạn có thể lựa chọn được những loại cây cảnh mini mà bạn muốn kinh doanh một cách chính xác và dễ dàng hơn.

Lượng khách hàng tiềm năng khi bạn kinh doanh cây cảnh mini là rất lớn, bao gồm cả những khách mua buôn và mua lẻ. Mỗi khách hàng sẽ có mỗi cách kinh doanh cây cảnh mini khác nhau: đối với những khách mua buôn với số lượng lớn thì giá cả, dáng cây,… chính là yếu tố quyết định đến việc mua hàng. Bạn nên quan tâm đến vấn đề này nếu như bạn muốn bán sỉ cây cảnh. Còn những khách mua lẻ, bạn có thể quảng bá và bán cho họ trực tiếp tại vườn hoặc qua các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram,…

Dự tính vốn đầu tư kinh doanh cây cảnh mini

Kinh doanh cây cảnh mini cần bao nhiêu vốn? Để biết được số vốn cần có để kinh doanh cây cảnh mini, bạn cần xác định mô hình kinh doanh của mình. Nếu bạn mở cửa hàng kinh doanh cây cảnh mini nhỏ, thì số vốn có thể là vài chục triệu. Còn nếu bạn mở cửa hàng lớn thì số vốn có thể là vài trăm triệu hoặc vài tỷ đồng.

Ngoài ra, bạn có thể dựa trên các yếu tố như tiền thuê mặt bằng, tiền trang trí, cải tạo cửa hàng, tiền mua chậu đất, tiền mua cây cảnh mini,… để có thể ước lượng được số vốn cần có của mình.

Tham khảo:

Thủ tục kê khai thuế hộ kinh doanh cá thể

Các loại thuế mà hộ kinh doanh phải nộp

Hướng dẫn công bố thực phẩm chức năng

Tìm kiếm nguồn hàng nhập cây cảnh mini chất lượng

Xu hướng kinh doanh cây cảnh mini hiện nay thường hay xảy ra tình trạng “nặng nhặt chặt bị”. Nếu như bạn tìm được một nguồn hàng uy tín, chất lượng, giá cả tốt để có thể cạnh tranh giá với các đối thủ khác của bạn trên thị trường thì việc kinh doanh cây cảnh mini của bạn sẽ cực kỳ thành công.

Để có thể tìm ra được những nguồn hàng tốt, chất lượng, bạn nên đi khảo sát thực tế hoặc có thể tìm kiếm trên Google. khi nhập thì bạn nên so sánh giá và chất lượng của từng nơi, tránh tình trạng “của rẻ là của ôi”.

Tìm kiếm địa điểm kinh doanh phù hợp:

Khi tìm kiếm địa điểm kinh doanh cây cảnh mini, bạn nên tìm mặt bằng ở gần chợ, trường học, các trung tâm lớn, các tòa nhà văn phòng,… để có thể làm cho nhiều người biết đến cửa hàng của bạn hơn. Hoặc là, nếu như không đủ điều kiện để thuê mặt bằng ở những vị trí đẹp, bạn có thể tận dụng ngay một khoảng vườn nhà mình để kinh doanh. Khi đó, bạn cần triển khai các chiến dịch marketing thật mạnh mẽ và lập kế hoạch kinh doanh cây cảnh mini phù hợp để nhiều người có thể biết đến cửa hàng của bạn hơn.

Quảng cáo và tiếp thị mô hình kinh doanh cây cảnh mini:

Sự thành công của dự án kinh doanh cây cảnh mini của bạn nằm ở việc quảng cáo và tiếp thị sản phẩm đến khách hàng. Nếu mở cửa hàng offline, bạn có thể tổ chức các chương trình khuyến mãi, phát tờ rơi,… ở xung quanh khu vực mở cửa hàng để giới thiệu và tiếp thị sản phẩm. Ngoài ra, bạn nên thường xuyên tham gia các hội chợ về cây cảnh tại địa phương hoặc bạn có thể cho thuê cây cảnh cho các công ty, tổ chức gần đó.

Còn nếu cửa hàng của bạn chỉ mở bán online, bạn có thể thành lập một website riêng cho cửa hàng hoặc đăng bán sản phẩm qua Facebook, Shopee,… Bạn cần đăng ảnh sản phẩm và thông tin chi tiết như tên, kích thước,… để khách hàng nắm được rõ. Ngoài ra, bạn nên thường xuyên đăng tải các video về cách chăm sóc cây, cách mua cây cảnh mini chuẩn,… để có thể thu hút và chiếm được lòng tin của khách hàng. Từ đó mà bạn có thể buôn bán cây cảnh mini một cách dễ dàng hơn.

Thủ tục và hồ sơ đăng ký thành lập hộ kinh doanh cây cảnh mini tại Lào Cai

Thủ tục đăng ký thành lập hộ kinh doanh cây cảnh mini

 Người thành lập hộ kinh doanh thực hiện đăng ký hộ kinh doanh tại Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện nơi đặt trụ sở hộ kinh doanh.

 Khi tiếp nhận hồ sơ, Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện trao Giấy biên nhận và cấp Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh cho hộ kinh doanh trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.

 Trường hợp hồ sơ không hợp lệ, trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ, Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện phải thông báo bằng văn bản cho người nộp hồ sơ hoặc người thành lập hộ kinh doanh biết. Thông báo phải nêu rõ lý do và các yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ (nếu có).

Hồ sơ đăng ký thành lập hộ kinh doanh cây cảnh mini

Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh

Giấy tờ pháp lý (CCCD/CMND/Hộ chiếu) của cá nhân đối với chủ hộ kinh doanh, thành viên hộ gia đình đăng ký hộ kinh doanh trong trường hợp các thành viên hộ gia đình đăng ký hộ kinh doanh

Bản sao biên bản họp thành viên hộ gia đình về việc thành lập hộ kinh doanh trong trường hợp các thành viên hộ gia đình đăng ký hộ kinh doanh

Bản sao văn bản ủy quyền của thành viên hộ gia đình cho một thành viên làm chủ hộ kinh doanh đối với trường hợp các thành viên hộ gia đình đăng ký hộ kinh doanh

Văn bản uỷ quyền kèm giấy tờ pháp lý cá nhân đối với người nhận uỷ quyền thực hiện thủ tục đăng ký hộ kinh doanh

 

Bảng giá Mở cửa hàng bán cây cảnh tại Lào Cai

Mở cửa hàng kinh doanh cây cảnh tại Lào Cai hết bao nhiêu tiền
Mở cửa hàng kinh doanh cây cảnh tại Lào Cai hết bao nhiêu tiền

Các câu hỏi thường gặp khi thành lập hộ kinh doanh cây cảnh mini tại Lào Cai

Đến cơ quan nào đăng ký hộ kinh doanh cây cảnh mini?

Cơ quan đăng ký kinh doanh được tổ chức ở tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương (sau đây gọi chung là cấp tỉnh) và ở quận, huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (sau đây gọi chung là cấp huyện), bao gồm:

Ở cấp tỉnh: Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư (sau đây gọi chung là Phòng Đăng ký kinh doanh).

Phòng Đăng ký kinh doanh có thể tổ chức các điểm để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thuộc Phòng Đăng ký kinh doanh tại các địa điểm khác nhau trên địa bàn cấp tỉnh;

Ở cấp huyện: Phòng Tài chính  Kế hoạch thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện (sau đây gọi chung là Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện

Hộ kinh doanh cây cảnh mini có thể xuất hóa đơn VAT khấu trừ không?

Không. Hoạt động kinh doanh của hộ cá thể chỉ có thể xuất hóa đơn giá trị gia tăng trực tiếp.

Không có hộ khẩu tại nơi đăng ký hộ kinh doanh cây cảnh mini có đăng ký được không?

Được. Không cần có hộ khẩu tại nơi đăng ký thành lập hộ kinh doanh, bạn vẫn có thể thành lập hộ kinh doanh bình thường, miễn là chứng minh được có quyền sử dụng địa điểm thành lập hộ kinh doanh hợp pháp: hợp đồng thuê, mượn nhà và giấy tờ công chứng nhà đất thuê.

Mở cửa hàng bán cây cảnh tại Lào Cai. Gia Minh sẽ thay mặt khách hàng hoàn tất mọi thủ tục một cách nhanh chóng; và kinh doanh đúng quy định. Đến với Gia Minh khách hàng hoàn tất mọi thủ tục một cách nhanh chóng; và kinh doanh đúng quy định. Đến với Gia Minh khách hàng chỉ chờ và nhận kết quả mọi việc hãy để chúng tôi lo.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN  

Thành lập hộ kinh doanh cá thể uy tín tại Lào Cai

Thủ tục thành lập hộ kinh doanh cá thể tại Lào Cai

Dịch vụ thành lập hộ kinh doanh cá thể tại Lào Cai

Báo cáo thuế hộ kinh doanh tại Lào Cai 

Dịch vụ đăng ký hộ kinh doanh tại Lào Cai

Thành lập hộ kinh doanh tại Lào Cai

Thủ tục thành lập hộ kinh doanh tại Lào Cai

Xin giấy phép mở phòng khám tư nhân tại Lào Cai

Xin giấy phép phòng khám tại Lào Cai

Giải thể hộ kinh doanh Lào Cai

Dịch vụ mở phòng khám tư nhân tại Lào Cai

CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN KIỂM TOÁN GIA MINH   

Kinh nghiệm mở cửa hàng bán cây cảnh tại Lào Cai
Kinh nghiệm mở cửa hàng bán cây cảnh tại Lào Cai

Website: giayphepgm.com – dailythuegiaminh.com

Hotline: 0932 785 561 – 0868 458 111

Zalo: 085 3388 126

Gmail: dvgiaminh@gmail.com

Địa chỉ: Số nhà 192, đường Lương Khánh Thiện, Phường Duyên Hải, Thành phố Lào Cai, Lào Cai

 

Bản quyền 2024 thuộc về giayphepgm.com
Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo