Nhận làm báo cáo tài chính giá rẻ tại hà giang

Rate this post

NHẬN LÀM BÁO CÁO TÀI CHÍNH GIÁ RẺ TẠI HÀ GIANG

Nhận làm báo cáo tài chính giá rẻ tại Hà Giang của Gia Minh nhằm đáp ứng cho khách hàng muốn quyết toán năm. Làm thế nào để báo cáo tài chính cuối năm được hoàn hảo cả về số liệu và hợp lệ theo quy định, làm thế nào để quyết toán năm với số thuế phải nộp hợp lý. Tất cả đều phải được sự tư vấn của chuyên gia để giúp doanh nghiệp tối ưu nhất cho công ty mình.

 Thuê dịch vụ báo cáo tài chính tại Hà Giang
Thuê dịch vụ báo cáo tài chính tại Hà Giang

Nội dung cơ bản của báo cáo tài chính tại Hà Giang

Báo cáo tài chính là tài liệu quan trọng đối với doanh nghiệp, cung cấp thông tin về tình hình tài chính, tình hình kinh doanh và các luồng tiền của một doanh nghiệp. Thông qua báo cáo tài chính chủ doanh nghiệp có thể đưa ra các quyết định quản trị, đồng thời đáp ứng đáp yêu cầu quản lý của cơ quan Nhà nước và nhu cầu hữu ích của những người sử dụng trong việc đưa ra các quyết định kinh tế.

Báo cáo tài chính phải bao gồm 6 nội dung cơ bản sau:

Tài sản;

Nợ phải trả;

Vốn chủ sở hữu;

Doanh thu, thu nhập khác, chi phí sản xuất kinh doanh và chi phí khác;

Lãi, lỗ và phân chia kết quả kinh doanh;

Các luồng tiền.

Tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, gửi ngay hồ sơ đến hộp thư: dvgiaminh@gmail.com

Hoặc nhấc máy lên, Gọi ngay cho chúng tôi: 0939 456 569 - 0936 146 055 (zalo).

Vì sao doanh nghiệp cần thực hiện báo cáo tài chính tại Hà Giang?

Báo cáo tài chính là hệ thống thông tin liên quan tới tình hình tài chính của doanh nghiệp được thực hiện dưới dạng bảng biểu. Là công cụ để Cơ quan Thuế Nhà nước nắm bắt được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Báo cáo tài chính là căn cứ quan trọng để doanh nghiệp có thể xây dựng được kế hoạch kinh doanh rõ ràng cho ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.

Báo cáo tài chính giúp doanh nghiệp đưa ra được các giải pháp quản trị, nâng cao hiệu quả sử dụng ngân sách. Từ đó tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh góp phần nâng cao lợi nhuận.

Báo cáo tài chính đánh giá được tình hình và kết quả kinh doanh thực tế của doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp nắm bắt và kiểm soát được tình hình sử dụng vốn.

Báo cáo tài chính cũng giúp doanh nghiệp tìm ra các vấn đề còn tồn đọng và căn cứ vào đó để tìm các phương án giải quyết phù hợp.

Báo cáo tài chính là bằng chứng cho việc thực hiện nghĩa vụ thuế với Nhà nước, là căn cứ pháp lý để xử phạt, truy thu thuế của doanh nghiệp nếu bị phát hiện có sai sót.

Bởi vậy nếu doanh nghiệp không tự tin trong việc thực hiện báo cáo tài chính thì hãy lựa chọn một dịch vụ làm báo cáo tài chính chuyên nghiệp. Giúp doanh nghiệp giải quyết những khó khăn, rắc rối còn tồn đọng khi thực hiện làm Báo cáo tài chính.

Tham khảo:

Những gian lận phổ biến trên báo cáo tài chính

Những vấn đề cần nắm rõ về báo cáo tài chính

Khác nhau giữa báo cáo tài chính riêng lẻ và báo cáo tài chính hợp nhất

Hướng dẫn cách lập báo cáo tài chính năm tại Hà Giang

Các doanh nghiệp có thể thực hiện các bước lập báo cáo tài chính như sau đảm bảo đúng nguyên tắc lập báo cáo tài chính theo quy định pháp luật

Bước 1: Sắp xếp những chứng từ kế toán

Để có thể lập báo cáo tài chính, trước tiên kế toán viên cần sắp xếp các chứng từ kế toán cẩn thận và chi tiết theo đúng trình tự thời gian. Điều này sẽ giúp cho việc kiểm tra và kê khai báo cáo được thuận lợi và dễ dàng hơn.

Bước 2: Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh

Dựa trên các chứng từ kế toán đã được sắp xếp một cách cẩn thận, kế toán viên cần thực hiện việc kiểm tra và hoàn thiện các chứng từ này nhằm đảm bảo tính hợp lý, hợp lệ và hợp pháp theo đúng quy định của pháp luật về công tác kế toán và thuế.

Bước 3: Phân loại các nghiệp vụ phát sinh theo tháng, quý

Để kê khai được bản báo cáo tài chính năm một cách chuẩn xác, trước đó kế toán viên cũng cần phân loại rõ ràng các nghiệp vụ phát sinh như: Phân loại các chi phí trả trước, chi phí khấu hao,…

Bước 4: Rà soát và tổng hợp các nghiệp vụ phát sinh theo từng nhóm tài khoản

Kế toán viên có thể thực hiện rà soát các nghiệp vụ theo các nhóm tài khoản như sau:

Rà soát nhóm hàng tồn kho: Kiểm tra xem số lượng hàng tồn kho có bị âm hay không. Trường hợp âm thì tìm hiểu rõ nguyên nhân và điều chỉnh lại cho hợp lý. Kế toán viên cần áp dụng chạy giá vốn theo phương pháp tính hàng tồn kho đã đăng ký.

Rà soát nhóm công nợ phải thu và phải trả: Đối chiếu lại với khách hàng thông qua biên bản đối chiếu công nợ vào cuối năm rồi tiến hành rà soát, kiểm tra các phát sinh bên Nợ và bên Có để phản ánh đúng nghiệp vụ, tính toán được các rủi ro công nợ cũng như công nợ về thuế có thể xảy ra.

Rà soát các khoản đầu tư: Kiểm tra cẩn thận lại các hồ sơ đầu tư, phân tích rõ bản chất, phương pháp hạch toán rồi thực hiện cân đối chứng từ để có thẻ ghi nhận đầu tư, phản ánh đúng hiệu quả đầu tư thông qua biên bản họp và những tài liệu, báo cáo tài chính bên nhận đầu tư đã cung cấp.

Rà soát các khoản chi phí trả trước: Kiểm tra các khoản chi phí trả trước để xem việc kê khai đã phản ánh đúng thực tế hay chưa.

Rà soát tài sản cố định: Kiểm tra, tính toán về mặt nguyên giá, thời gian sử dụng, nguyên tắc ghi nhận và phân bổ khấu hao theo đúng quy định của Thông tư số 45/2013/TT-BTC, Thông tư số 28/2017/TT-BTC. Ngoài ra, khi thực hiện rà soát tài sản cố định, cũng cần lưu ý các quy định của Thông tư số 151/2014/TT-BTC về nguyên tắc khấu trừ thuế Giá trị gia tăng và chi phí không được trừ tính thuế Thu nhập doanh nghiệp đối với xe ô tô chở người từ 09 chỗ ngồi trở xuống.

Rà soát doanh thu: Kiểm tra doanh thu theo từng sản phẩm đã được phản ánh theo giá thị trường hay chưa, biến động của giá bán và nguyên nhân biến động để đưa ra những quy định phù hợp.

Rà soát giá vốn: Kiểm tra và đồng thời đảm bảo giá vốn của từng mã hàng hóa, dịch vụ được phản ánh chính xác. Mức độ chính xác này thể hiện thông qua lãi gộp.

Rà soát chi phí quản lý: Kiểm tra và đảm bảo tính hợp lý của hồ sơ, tỷ lệ chi phí trên mức doanh thu, các tài khoản, ghi nhận chi phí được phản ánh đúng với thực tế và phù hợp với nguyên tắc kế toán.

Lưu ý: Trong trường hợp kế toán viên phát hiện sai sót, cần phải tìm hiểu nguyên nhân và kịp thời điều chỉnh để có thể đảm tính chính xác khi thực hiện kê khai báo cáo tài chính.

Bước 5: Bút toán tổng hợp và kết chuyển

Sau khi đã thực hiện việc rà soát kỹ các số liệu cần thiết, kế toán viên sẽ tiến hành thực hiện bút toán kết chuyển doanh thu, chi phí, kết chuyển lỗ, lãi và đồng thời đảm bảo các tài khoản từ đầu 5 đến đầu 9 không có số dư cuối kỳ.

Bước 6: Lập báo cáo tài chính trên phần mềm HTKK

Sau khi đã tiến hành rà soát và tổng hợp hết tất cả các số liệu cần thiết, kế toán viên sẽ lập báo cáo tài chính năm trên phần mềm HTKK để hoàn tất kê khai Báo cáo tài chính.

Theo đó, kế toán viên sẽ lập báo cáo tài chính theo các trình tự sau:

Đăng nhập vào phần mềm HTKK: mở phần mềm HTKK đã được cài đặt trên máy tính, sau đó đăng nhập bằng tài khoản của doanh nghiệp.

Các công việc kế toán phải làm khi làm báo cáo tài chính cho doanh nghiệp tại Hà Giang

Phần trên, bạn đã xem qua Bảng giá dịch vụ làm báo cáo tài chính của Luật Gia Minh đưa ra. Và để bạn hiểu rõ hơn công việc mà dịch vụ làm báo cáo tài chính sẽ thực hiện thay Doanh nghiệp cũng như chịu trách nhiệm về số liệu, thời gian hoàn thành. Mời bạn thảo nội dung công việc sau nhé.

Kiểm tra và phân loại, sắp xếp các hóa đơn chứng từ- sổ sách kế toán cho doanh nghiệp; Kiểm tra lại toàn bộ tờ khai thuế mà doanh nghiệp đã nộp.

Lập bảng theo dõi và phân bổ công cụ, dụng cụ, phí trả trước, phí chờ kết chuyển.

Kiểm tra các chi phí lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các khoản khác liên quan đến người lao động.

Dịch vụ làm báo cáo tài chính sẽ tính toán và lập bảng khấu hao tài sản cố định, bảng tính giá thành, tính giá xuất kho…

Phản ánh số liệu từ hóa đơn đầu vào, đầu ra vào phần mềm chuyên nghiệp để lập chứng từ thu – chi – nhập – xuất; hoàn thiện hệ thống số sách; cân đối lãi lỗ để tính thuế TNDN phải nộp.

Thông báo kết quả số liệu cho Doanh nghiệp. Sau khi được sự đồng ý của doanh nghiệp. Dịch vụ làm báo cáo tài chính sẽ hoàn lập báo cáo tài chính và tờ khai quyết toán thuế cuối năm để nộp cho Cơ quan Thuế.

In báo cáo tài chính, báo cáo kế toán, thuế cùng chứng từ bàn giao đúng hạn cho Doanh nghiệp.

Giải trình số liệu trên báo cáo tài chính trước Cán bộ thanh kiểm tra thuế.

Tại sao doanh nghiệp quan tâm đến bảng giá dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Luật Gia Minh?

Báo cáo tài chính là một nhiệm vụ rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp; cần phải được thực hiện hiệu quả và tuân thủ các pháp lý. Báo cáo là tổng hợp toàn bộ những thông tin liên quan đến tình hình tài chính của doanh nghiệp trong năm tài chính. Nếu để xảy ra sai sót doanh nghiệp sẽ bị cơ quan thuế xử phạt từ vài triệu đến vài trăm triệu đồng. Đây là điều mà không một doanh nghiệp nào mong muốn xảy ra do đó đã tìm kiếm những giải pháp hỗ trợ toàn diện. Và cách tốt nhất hiện nay đó chính là sử dụng dịch vụ làm báo cáo tài chính.

Bảng giá dịch vụ làm báo cáo tài chính tại Luật Gia Minh được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bởi so với chi phí thuê kế toán thì chi phí này thấp hơn rất nhiều nhưng hiệu quả được đảm bảo thông qua hợp đồng rõ ràng. Sở dĩ thấp hơn là do doanh nghiệp không cần tốn các phát sinh như đào tạo; trợ cấp; phần mềm; văn phòng phẩm; lương thưởng…. Khi đó một đội ngũ các chuyên gia hàng đầu về kế toán sẽ trực tiếp thay doanh nghiệp thực hiện công việc. Đảm bảo số liệu cập nhật chính xác; các thông tư văn bản pháp luật có liên quan được cập nhật đầy đủ.

Đến với dịch vụ làm báo cáo tài chính doanh nghiệp sẽ hoàn toàn yên tâm với các công việc kế toán. Báo cáo được hoàn thiện đúng quy chuẩn; đúng thời gian quy định. Không có những sai phạm xảy ra và yên tâm cho các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Bảng giá dịch vụ làm báo cáo tài chính năm tại Hà Giang

Sau đây, Gia Minh gửi đến quý khách hàng bảng giá dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm, cụ thể như sau:

Bảng giá dịch vụ báo cáo tài chính năm ngành dịch vụ – tư vấn

SỐ LƯỢNG HÓA ĐƠNPHÍ DỊCH VỤ
Không phát sinh1.000.000
Dưới 30 hóa đơn3.000.000
Từ 31 đến 60 hóa đơn4.000.000
Từ 61 đến 90 hóa đơn5.000.000
Từ 91 đến 120 hóa đơn6.000.000
Từ 121 đến 150 hóa đơn7.000.000
Từ 151 đến 180 hóa đơn8.000.000
Từ 181 đến 210 hóa đơn9.000.000
Trên 210 hóa đơnThỏa thuận
Thuê dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm tại Hà Giang
Thuê dịch vụ báo cáo tài chính cuối năm tại Hà Giang
Tham khảo:

Cách xử lý hóa đơn điện tử viết sai 2022 mới nhất

Các loại thuế doanh nghiệp cần phải nộp hiện nay

Dịch vụ báo cáo thuế giá rẻ trọn gói từ 300.000 đồng / tháng

Nhiệm vụ của Gia Minh khi cung cấp dịch vụ báo cáo tài chính

Tư vấn tính  hợp pháp, hợp lý, hợp lệ hóa đơn chứng từ.

Rà soát chứng từ, phân loại và sắp xếp chứng từ.

Rà soát tờ khai thuế giá trị gia tăng (GTGT), báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, khấu trừ thuế thu nhập cá nhân (TNCN) hàng tháng hoặc quý trong năm doanh nghiệp đã nộp.

Kiểm tra chi phí lương, BHYT, BHXH…

Tính và lập các bảng khấu hao TSCĐ.

Lập các bảng phân bổ công cụ, dụng cụ, phí trả trước, phí chờ kết chuyển.

Hạch toán kế toán trên phần mềm kế toán chuyên nghiệp.

Lập và nộp tờ khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp.

Lập và nộp tờ khai quyết toán thuế thuế thu nhập cá nhân.

Lập và nộp báo cáo tài chính năm.

Kết chuyển, tổng hợp thông tin để lập sổ sách kế toán, kết quả kinh doanh, thuyết minh báo cáo tài chính.

Tư vấn cho doanh nghiệp các nội dung liên quan trong quá trình tổng hợp để lập báo cáo tài chính…

In và hoàn thiện hệ thống sổ sách kế toán, báo cáo tài chính theo quy định.

Nhận làm báo cáo tài chính giá rẻ tại Hà Giang của Gia Minh cam kết đem đến dịch vụ kế toán tốt nhất cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN   

Đăng ký mã vạch tại Hà Giang

Bảng giá dấu tròn công ty

Dịch vụ kế toán trọn gói Hà Giang

Thủ tục thuê đất – thuê nhà xưởng trong khu công nghiệp như thế nào?

Dịch vụ xin giấy phép lao động Hà Giang

Có được đặt tên doanh nghiệp bằng tiếng nước ngoài hay không?

CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN KIỂM TOÁN GIA MINH

Nhận làm báo cáo tài chính ở Hà Giang
Nhận làm báo cáo tài chính ở Hà Giang

Hotline: 0939 456 569 – 0868 458 111

Zalo: 0853 388 126

Gmaildvgiaminh@gmail.com

Websitegiayphepgm.com – dailythuegiaminh.com

Địa chỉ: Đường số 3 khu đô thị Quang Trung, Phường Quang Trung, TP Hà Giang, Hà Giang

Bản quyền 2024 thuộc về giayphepgm.com
Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo