DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI TPHCM TRỌN GÓI GIÁ RẺ

Rate this post

Việc thành lập một công ty không chỉ là việc tạo ra một doanh nghiệp mới, mà còn đòi hỏi các thủ tục pháp lý phức tạp và tốn nhiều thời gian. Để giúp các doanh nghiệp tránh khỏi những rắc rối này, dịch vụ thành lập công ty tại Tphcm trọn gói giá rẻ đã trở thành một giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp.

Với sự hỗ trợ của các chuyên gia và luật sư có kinh nghiệm, dịch vụ này giúp bạn hoàn tất các thủ tục cần thiết để thành lập công ty một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Dịch vụ thành lập công ty tại Tphcm trọn gói giá rẻ là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp mới thành lập.

Và các doanh nghiệp đang muốn mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. Bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian, mà còn đảm bảo sự chuyên nghiệp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình. 

Dịch vụ thành lập công ty nhanh trọn gói giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ thành lập công ty nhanh trọn gói giá rẻ tại tphcm

Những việc cần chuẩn bị khi thành lập công ty

Chuẩn bị thành lập một công ty là một quá trình phức tạp, đòi hỏi sự chú ý đến nhiều khía cạnh khác nhau. Dưới đây là một số việc cần chuẩn bị khi thành lập công ty. Lưu ý rằng yêu cầu và quy trình có thể khác nhau tùy theo quốc gia và loại hình công ty. Dưới đây là một danh sách tổng quan:

Nghiên cứu và lựa chọn hình thức công ty

Nghiên cứu và lựa chọn hình thức công ty: Xác định loại hình công ty mà bạn muốn thành lập, chẳng hạn như công ty TNHH, công ty cổ phần, hay doanh nghiệp cá nhân. Nghiên cứu các yêu cầu, lợi ích và giới hạn của từng hình thức để chọn phù hợp với kế hoạch kinh doanh của bạn.

Lập kế hoạch kinh doanh

Lập kế hoạch kinh doanh: Xác định chi tiết về mục tiêu kinh doanh, lĩnh vực hoạt động, phạm vi dịch vụ hoặc sản phẩm, và thị trường tiềm năng. Xem xét các yếu tố phát triển kinh doanh trong tương lai và định hướng chiến lược.

Đăng ký tên công ty

Đăng ký tên công ty: Chọn tên công ty phù hợp và đảm bảo rằng tên này không trùng với công ty hoặc thương hiệu khác đã đăng ký. Tiến hành thủ tục đăng ký tên công ty với cơ quan chức năng của quốc gia.

Tư vấn pháp lý

Tư vấn pháp lý: Tìm kiếm sự tư vấn pháp lý từ một luật sư hoặc chuyên gia về doanh nghiệp để hiểu rõ hơn về quy trình và yêu cầu pháp lý cần thiết.

Chuẩn bị tài chính

Chuẩn bị tài chính: Đánh giá và lập kế hoạch tài chính cho công ty. Xác định nguồn vốn để thành lập công ty và duy trì hoạt động kinh doanh ban đầu.

Thủ tục đăng ký

Thủ tục đăng ký: Hoàn thành các thủ tục và hồ sơ cần thiết để đăng ký công ty với cơ quan chức năng quản lý doanh nghiệp của quốc gia. Điều này bao gồm việc chuẩn bị các giấy tờ pháp lý, điền đơn và nộp các hồ sơ liên quan.

Tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, gửi ngay hồ sơ đến hộp thư: dvgiaminh@gmail.com

Hoặc nhấc máy lên, Gọi ngay cho chúng tôi: 0939 456 569 - 0936 146 055 (zalo).

Thuê văn phòng và nhân viên

Thuê văn phòng và nhân viên: Nếu cần thiết, thuê văn phòng hoặc không gian làm việc và tuyển dụng nhân viên cần thiết để bắt đầu hoạt động kinh doanh.

Chuẩn bị quản lý và chấp nhận rủi ro: Thiết lập các chính sách, quy trình và hệ thống quản lý để điều hành công ty một cách hiệu quả. Đồng thời, đánh giá và chuẩn bị các biện pháp để giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn trong hoạt động kinh doanh.

Marketing và quảng bá

Marketing và quảng bá: Xây dựng chiến lược marketing và quảng bá để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đến khách hàng tiềm năng.

Phân phối và hậu cần

Phân phối và hậu cần: Xác định và thiết lập chuỗi cung ứng, lưu trữ, và quản lý hậu cần để đảm bảo hoạt động suôn sẻ của công ty.

Tuân thủ luật pháp và quy định

Tuân thủ luật pháp và quy định: Đảm bảo công ty tuân thủ đầy đủ các luật pháp và quy định liên quan đến ngành nghề và vị trí địa lý hoạt động.

Đăng ký thuế và tài chính

Đăng ký thuế và tài chính: Chuẩn bị và nộp đơn đăng ký thuế và các báo cáo tài chính theo quy định của cơ quan thuế và tài chính địa phương.

Để thành lập một công ty thành công, bạn nên đối mặt và giải quyết một loạt vấn đề phức tạp. Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng và tìm nguồn tư vấn đáng tin cậy để giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.

Những rủi ro của doanh nghiệp khi mở công ty

Khi mở công ty, doanh nghiệp sẽ đối mặt với một loạt rủi ro tiềm ẩn. Dưới đây là một số rủi ro phổ biến mà doanh nghiệp cần lưu ý:

Rủi ro tài chính

Rủi ro tài chính: Doanh nghiệp có thể gặp khó khăn về tài chính do thiếu vốn đầu tư, không có dòng tiền dự trữ, hoặc gặp khó khăn trong việc thu tiền từ khách hàng.

Rủi ro thị trường

Rủi ro thị trường: Thị trường có thể thay đổi nhanh chóng, và nhu cầu của khách hàng có thể giảm sút hoặc chuyển sang các sản phẩm/dịch vụ cạnh tranh. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận của công ty.

Rủi ro pháp lý

Rủi ro pháp lý: Doanh nghiệp phải tuân thủ các quy định và luật pháp liên quan đến ngành nghề và khu vực hoạt động. Nếu không tuân thủ, công ty có thể phải đối mặt với phạt tiền hoặc hậu quả pháp lý nghiêm trọng.

Rủi ro cạnh tranh

Rủi ro cạnh tranh: Cạnh tranh sẽ ngày càng khắc nghiệt, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp phát triển nhanh. Điều này có thể làm giảm thị phần của doanh nghiệp và ảnh hưởng đến lợi nhuận.

Rủi ro nhân sự

Rủi ro nhân sự: Sự ra đi đột ngột của nhân viên chủ chốt, sự không hài lòng của nhân viên, hoặc vấn đề liên quan đến quản lý nhân sự có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu suất và tinh thần làm việc của công ty.

Rủi ro về thay đổi công nghệ

Rủi ro về thay đổi công nghệ: Công nghệ liên tục thay đổi, và doanh nghiệp cần đảm bảo rằng họ không bị lạc hậu so với đối thủ cạnh tranh. Không cập nhật công nghệ có thể khiến công ty bị tụt lại và mất thị trường.

Rủi ro khủng hoảng tài chính hoặc kinh tế

Rủi ro khủng hoảng tài chính hoặc kinh tế: Khủng hoảng tài chính hoặc kinh tế có thể ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động của doanh nghiệp, gây thiệt hại về doanh thu và lợi nhuận.

Rủi ro thay đổi chính sách chính phủ

Rủi ro thay đổi chính sách chính phủ: Thay đổi chính sách kinh tế, thuế và quy định của chính phủ có thể tác động đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Để giảm thiểu các rủi ro này, doanh nghiệp cần có một kế hoạch kinh doanh chi tiết, đánh giá kỹ lưỡng các thị trường tiềm năng, quản lý tài chính một cách cẩn thận, đào tạo và giữ chân nhân viên tốt, cập nhật công nghệ, và tuân thủ đúng các quy định pháp lý.

Câu hỏi thường gặp của dịch vụ thành lập công ty tại Tphcm trọn gói giá rẻ

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói là gì?

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói là dịch vụ mà quý khách hàng chỉ cần có chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu kèm theo những thông tin quan trọng của công ty. Các công việc còn lại liên quan tới thành lập công ty sẽ do công ty Luật Gia Minh thực hiện toàn bộ. Đảm bảo chính xác. Uy tín nhất.

Tôi có hộ khẩu ở tỉnh khác thì có thể thành lập công ty ở Tphcm được không?

Trả lời: Có. Theo điều luật doanh nghiệp năm 2020 thì mọi công dân Việt Nam ở tỉnh thành này đều có thể thành lập công ty. Doanh nghiệp ở tỉnh thành khác. Chính vì thế. Quý khách ở tỉnh thành khác hoàn toàn đăng ký. Thành lập công ty. Doanh nghiệp tại Tphcm được.

Sau khi thành lập công ty Luật Gia Minh có cần hỗ trợ kê khai thuế không?

Trả lời: Công ty Luật Gia Minh không chỉ là một đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý mà còn là đại lý thuế lớn hiện nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng  hành cùng khách hàng trong lĩnh vực kê khai thuế và kế toán và chúng tôi rất vui mừng nếu có cơ  hội được phục vụ khách hàng.

Dịch vụ thành lập công ty tphcm trọn gói giá rẻ uy tín
Dịch vụ thành lập công ty tphcm trọn gói giá rẻ uy tín

Tại sao tôi thấy có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Hồ Chí Minh có mức phí dịch vụ thành lập lại rất khác nhau?

Trả lời: Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp với chi phí khác nhau. Lý do sự khác nhau này phụ thuộc vào số lượng công việc các công ty cung cấp cho khách hàng.

Chi phí dịch vụ của Luật Gia Minh được thông báo rõ ràng ở phần trên và thoạt nhìn có thể thấy có gói cao hơn các công ty khác nhưng nếu so sánh toàn bộ nội dung công việc chúng tôi thực hiện, chi phí chúng tôi là thấp hơn so với các công ty khác liên quan. Chúng tôi sẽ phân tích chi tiết về vấn đề này trong quá trình tư vấn cho khách hàng qua điện thoại hoặc email.

Có nên thành lập công ty tại tphcm không?

Như chúng tôi đã nói tới ở trên thì Tphcm là một thành phố có nền kinh tế phát triển năng động bậc nhất Việt Nam và đã vươn tầm ra thế giới.

Cụ thể chúng ta cùng nêu một số điểm mạnh của Thành phố như sau:

Trong quá trình phát triển và hội nhập. Tphcm luôn là một trung tâm kinh tế. Tài chính. Thương mại. Dịch vụ của cả nước; là hạt nhân của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Một trong ba vùng kinh tế trọng điểm lớn nhất nước. Với tốc độ tăng trưởng kinh tế cao. Về quy mô thành phố chỉ chiếm 0,6% diện tích và 8,3% dân số nhưng đã đóng góp 20,2% tổng sản phẩm quốc gia, 26,1% giá trị sản xuất công nghiệp và 44% dự án đầu tư nước ngoài.

Thu ngân sách của thành phố đạt 135.362 tỷ đồng năm 2009. Số dự án đầu tư vào thành phố chiếm khoảng 1/3 tổng số dự án đầu tư nước ngoài trên cả nước. Có 3.536 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài còn hiệu lực đến cuối năm 2009 với tổng vốn 27.390 triệu USD.

Ngành thương mại có 28 trung tâm mua sắm. 92 siêu thị và 230 chợ truyền thống. Chợ Bến Thành là biểu tượng về giao lưu thương mại từ xa xưa đến nay của thành phố. Những thập niên gần đây, nhiều trung tâm thương mại hiện đại xuất hiện như Saigon Trade Centre. Diamond Plaza…

Năm 2009. Tphcm đón 2,52 triệu du khách. Doanh thu ngành du lịch chiếm 2,3% tổng doanh thu dịch vụ. Hiện nay. Thành phố có 1.425 khách sạn và cơ sở lưu trú với 29.001 phòng; trong đó có 60 khách sạn từ 3 đến 5 sao với 8599 phòng. Có 15 khách sạn đạt tiêu chuẩn ISO 14001. Hầu hết các khách sạn này đều do những tập đoàn quốc tế quản lý như: Caravelle. Sheraton. Movenpick (Omni cũ). New World. Equatorial. Legend. Renaissance Riverside. Windsor Plaza. Sofitel Plaza. Park Hyatt. Majestic….

Nên để trả lời cho câu hỏi Có nên thành lập công ty tại Tphcm không? thì cũng không phải việc quá khó khăn khi chúng tôi đã liệt kê một số điểm mạnh tiêu biểu ở trên nên tại đây. Chúng tôi xin khẳng định việc thành lập công ty tại Tphcm rất được nhà nước khuyến khích và các doanh nghiệp nên làm.

Bởi lẽ, nếu công ty của bạn được thành lập và đi vào hoạt động tại khu vực Tphcm thì sẽ có rất nhiều cơ hội thuận lợi cho việc phát triển, mở rộng thị trường, cũng như thu hút các nhà đầu tư tại đây.

Có thể một số bạn sẽ nghĩ Tphcm là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp với đa dạng quy mô lớn. Nhỏ thì sẽ tạo áp lực cạnh tranh lớn. Gây khó khăn cho sự phát triển doanh nghiệp của mình. Nhưng không. Theo quy luật phát triển thì càng có sự tranh đấu. Sự cạnh tranh gay gắt thì tốc độ phát triển của một doanh nghiệp nói riêng và toàn nền kinh tế nước nhà nói chung mới tăng trưởng nhanh chóng và bền vững.

Kinh nghiệm chuẩn bị thành lập doanh nghiệp tại tphcm

15 năm là điểm tựa pháp lý đồng hành trong hoạt động của doanh nghiệp trong và ngoài nước. Luật Gia Minh nhận thấy có rất nhiều quy định pháp luật mà chủ doanh nghiệp mới cần tìm hiểu trước khi thành lập công ty. 

Lựa chọn thông tin đăng ký doanh nghiệp cũng là vấn đề đầu tiên mà khách hàng sẽ được chuyên viên của chúng tôi tư vấn. Thực tế: 

(i) Có những tên công ty lựa chọn đăng ký gây khó khăn trong giao dịch ngân hàng hoặc phát triển kinh doanh;

(ii) Có những doanh nghiệp lựa chọn mức vốn điều lệ đăng ký quá cao ảnh hưởng đến tính logic khi lên báo cáo tài chính hoặc bị cơ quan thuế loại bỏ các chi phí hợp lý của doanh nghiệp; 

(iii) Có những địa điểm đặt trụ sở chính không phù hợp với hoạt động kinh doanh chính khiến doanh nghiệp phải thay đổi và điều chỉnh giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp theo yêu cầu của cơ quan thuế; 

(iv) Có những thủ tục doanh nghiệp mới phải làm mà chủ doanh nghiệp không biết hoặc chậm thực hiện dẫn đến bị phạt rất lãng phí. 

Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp Quý vị phòng tránh những vấn đề pháp lý này, bởi phương châm của Luật Gia Minh khi cung ứng dịch vụ thành lập công ty đó là đảm bảo quyền lợi cao nhất cho Khách hàng. Đồng thời chúng tôi mong muốn được song hành và hợp tác cùng doanh nghiệp trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp dựa trên sự hợp tác và tin tưởng lẫn nhau. 

Thành lập công ty tại tphcm nhanh nhất năm 2023
Thành lập công ty tại tphcm nhanh nhất năm 2023

Một số vấn đề khác:

Vấn đề đầu tiên đó là quy định về ngành nghề kinh doanh và điều kiện kinh doanh. Chúng tôi hiểu lựa chọn thị trường. Lựa chọn sản phẩm kinh doanh là điều Quý khách hàng luôn am hiểu và tường tận hơn chúng tôi bởi kế hoạch kinh doanh của mỗi doanh nghiệp đều xuất phát từ công việc vốn có. Từ kinh nghiệm thực tế và từ kiến thức đúc rút của các chủ doanh nghiệp. Điều đó giúp cho Quý vị triển khai kinh doanh hiệu quả nhưng vẫn luôn cần một đơn vị hỗ trợ rà soát quy định pháp luật về điều kiện kinh doanh và cách phòng tránh các sai phạm pháp lý. 

Vấn đề thứ hai là quy định pháp luật trong vận hành và điều hành doanh nghiệp. Đây là nội dung rộng bao gồm việc xây dựng quy chế hoạt động để từ vị trí quản lý làm đúng. Minh bạch khi điều hành doanh nghiệp, đến các văn bản lao động như nội quy và hợp đồng lao động để phòng tránh các rủi ro pháp lý dẫn đến mâu thuẫn nội bộ doanh nghiệp. Hoặc phát sinh sự việc tranh chấp. Kiện tụng.

Vấn đề thứ ba là tập quán kinh doanh và tập quán thương lượng. Hòa giải trong giải quyết các tranh chấp trong kinh doanh.

Chúng tôi có thể khẳng định sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói của chúng tôi là sự khởi đầu cho việc hợp tác lâu dài đồng hành cùng sự phát triển của quý doanh nghiệp!

Báo giá dịch vụ thành lập công ty giá rẻ tại tphcm trọn gói năm 2023

CÁC GÓI THÀNH LẬP CÔNG TY

PHÍ VÀ THỜI GIAN

GÓI CƠ BẢN

  • Giấy phép kinh doanh + mã số thuế;

  • 01 con dấu công ty loại đẹp;

  • Công bố thông tin DN trên cổng thông tin quốc gia;

  • Hồ sơ thành lập gốc để lưu nội bộ;

  • Hướng dẫn các thủ tục cần làm sau thành lập chi tiết bằng văn bản;

  • Tư vấn bảo hộ thương hiệu doanh nghiệp khi quý khách có nhu cầu.

1.200.000đ

 

GÓI TIỆN ÍCH

  • Giấy phép kinh doanh + mã số thuế;

  • 01 con dấu công ty loại đẹp;

  • 01 dấu chức danh;

  • Công bố thông tin DN trên cổng thông tin quốc gia;

  • Hồ sơ thành lập gốc để lưu nội bộ;

  • Hướng dẫn các thủ tục cần làm sau thành lập chi tiết bằng văn bản;

  • Tư vấn bảo hộ thương hiệu doanh nghiệp khi quý khách có nhu cầu.

  • Hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng và thông báo tài khoản ngân hàng tại cơ quan thuế quản lý: Vietcombank. VPbank. MB bank. ACB. Standard Charter bank…

(không áp dụng thông báo TKNH cho địa bàn các huyện. Phí giảm 200.000đ)

1.800.000đ

 

GÓI THIẾT LẬP CHUYÊN NGHIỆP

  • Giấy phép kinh doanh + mã số thuế;

  • 01 con dấu công ty loại đẹp;

  • 01 dấu chức danh;

  • Công bố thông tin DN trên cổng thông tin quốc gia;

  • Hồ sơ thành lập gốc để lưu nội bộ;

  • Hướng dẫn các thủ tục cần làm sau thành lập chi tiết bằng văn bản;

  • Hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng: Vietcombank. VPbank. MB bank. ACB. Standard Charter bank…

  • Thông báo tài khoản ngân hàng tại cơ quan thuế.

  • BIỂN CÔNG TY chất liệu Mica 25×35 cm

  • CHỮ KÝ SỐ 1 NĂM VÀ 500 SỐ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ (MISA. BKAV. VIETTEL. VNPT)

  • Làm thủ tục phát hành hóa đơn (đăng ký sử dụng hóa đơn)

  • Đăng ký thuế ban đầu: Lập tài khoản khai thuế tại trang của Tổng cục thuế; Đăng ký nộp thuế điện tử (trích tiền từ TK ngân hàng)

  • Hỗ trợ sau thành lập ngoài gói dịch vụ: giải đáp online các vấn đề pháp lý khi vận hành doanh nghiệp theo yêu cầu trong 6 tháng đầu tiên hoạt động. 

3.200.000đ

 

GÓI THÀNH LẬP NHANH

  • Giấy phép kinh doanh + mã số thuế;

  • 01 con dấu công ty loại đẹp;

  • 01 dấu chức danh;

  • Công bố thông tin DN trên cổng thông tin quốc gia;

  • Hồ sơ thành lập gốc để lưu nội bộ;

  • Hướng dẫn các thủ tục cần làm sau thành lập chi tiết bằng văn bản;

  • Hỗ trợ mở tài khoản ngân hàng và soạn thảo thông báo tài khoản ngân hàng tại cơ quan thuế quản lý: Vietcombank. VPbank. MB bank. ACB. Standard Chartered bank…

3.500.000đ

03-04 ngày làm việc 

THÀNH LẬP SIÊU TỐC 1-2-3 NGÀY LÀM VIỆC

Liên hệ

Khách hàng cần chuẩn bị gì khi thành lập doanh nghiệp mới tại tphcm?

Để thành lập doanh nghiệp. Bạn cần cung cấp cho dịch vụ thành lập công ty tại Luật Gia Minh những thông tin sau. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từng vấn đề liên quan đến hồ sơ thành lập công ty.

Đầu tiên bạn cần phải có quyền sử dụng hợp pháp trong kinh doanh để làm địa chỉ công ty. Địa chỉ này có thể thuộc quyền sở hữu của bạn. Hoặc được thuê. Người của người khác

Chuẩn bị rõ ràng các thông tin doanh nghiệp bạn dự kiến đăng ký bởi khi thực hiện thủ tục thành lập công doanh nghiệp bạn sẽ phải thể hiện đầy đủ các thông tin hồ sơ doanh nghiệp như: Tên doanh nghiệp. Vốn điều lệ công ty. Đại diện pháp luật của doanh nghiệp…Sau khi bạn đã chuẩn bị đầy đủ các thông tin trên thì bạn cần thu thập các giấy tờ liên quan đến các thành viên. Cổ đông của công ty. Nếu bạn đã là chủ sở hữu và đại diện pháp luật của doanh nghiệp thì bạn sẽ cần một bản sao công chứng căn cước công dân.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp công ty tại tphcm mới nhất
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp công ty tại tphcm mới nhất

Soạn tên công ty:

Bạn chỉ cần cung cấp tên công ty dự định kinh doanh. Nhân viên Luật Gia Minh sẽ kiểm tra tên công ty đó và đăng ký kinh doanh xem tên bạn chọn có hợp lệ hay không nếu phù hợp thì bạn có thể sử dụng tên đó.

Chuẩn bị địa chỉ công ty:

Bạn cần cung cấp địa chỉ công ty cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ kiểm tra xem địa chỉ công ty đó có phù hợp với quy định pháp luật hay không. Có được đăng ký hay không.

Hãy xác định ngành nghề dự định kinh doanh:

Chúng tôi sẽ áp dụng mã ngành nghề phù hợp với ngành khách hàng lựa chọn có phù hợp với hệ thống ngành kinh tế của Việt Nam hay không.​

Ngoài ra khi bắt đầu thực hiện thủ tục thành lập công ty doanh nghiệp. Mỗi bước sẽ có các thủ tục giấy tờ khác nhau. Bạn nên tìm hiểu kỹ các giấy tờ cần thiết để tránh việc mất thời gian và tiền bạc không đáng.

​Đối với nhà đầu tư nước ngoài thì tài liệu cần cung cấp khi thành lập doanh nghiệp sẽ bao gồm thêm các tài liệu quy định tại Luật đầu tư 2020 và các văn bản hướng dẫn thi hành khác. 

Quy trình thành lập công ty tại trọn gói tại tphcm năm 2023

Thành lập công ty tại Tphcm sẽ được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Hồ sơ cần chuẩn bị để thành lập công ty bao gồm:

Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh theo mẫu quy định thông tư 01/2023/TT – BKHĐT

Dự thảo và điều lệ công ty đối với những trường hợp thành lập công ty TNHH 1 thành viên. Công ty TNHH 2 thành viên. Công ty cổ phần. Công ty hợp danh.

Văn bản ủy quyền cho người nộp hồ sơ trong trường hợp không phải người đại diện pháp luật công ty nộp.

Danh sách thành viên ( Công ty TNHH 2 thành viên trở lên) hoặc danh sách cổ đông sáng lập ( Công ty cổ phần)

Bản sao giấy chứng thực cá nhân như CMND. CCCD. Hộ chiếu của chỉ sở hữu và các thành viên tham gia góp vốn. Cổ đông.

Và một số các giấy tờ tùy theo quy định về hình thức và điều kiện theo ngành nghề mà quá khách lựa chọn.

Bước 2: Nộp hồ sơ lên cơ quan đăng ký kinh doanh cấp tỉnh

Sau khi chuẩn bị xong các hồ sơ quý khách nộp tại Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

Thời gian giải quyết hồ sơn thông thường là 3 ngày làm việc kể từ khi nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ.

Bước 3: Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

Sau khi hồ sơ hợp lệ. Doanh nghiệp sẽ nhận được thông báo về email chấp thuận và lên phường đăng ký doanh nghiệp để nhận giấy đăng ký kinh doanh.

Bước 4: Công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp

Doanh nghiệp sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh phải thông báo công khai trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký kinh doanh và các thông tin sau:

Ngành. Nghề kinh doanh

Danh sách cổ đông sáng lập. Danh sách cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối với công ty cổ phần.

Thời hạn thực hiện công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp là 30 ngày kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Bước 5: Khắc con dấu riêng của công ty

Doanh nghiệp có quyền quyết định về hình thức. Nội dung và số lượng con dấu của doanh nghiệp. Con dấu thể hiện những thông tin về doanh nghiệp và mã số doanh nghiệp.

Theo luật doanh nghiệp năm 2023. Doanh nghiệp tự khắc con dấu thì sẽ tự chịu trách nhiệm về việc sử dụng con dấu của công ty và không cần đăng thông báo về mẫu dấu như trước đây.

Bước 6: Mua chữ ký số (token)

Doanh nghiệp cần phải có chữ ký số để đăng ký kê khai. Kê khai bảo hiểm xã hội điện tử. Nộp thuế điện tử hoặc giao dịch trên các cổng thông tin 1 cửa quốc gia. Đấu thầu điện tử.

Doanh nghiệp có thể liên hệ với Gia Minh để sử dụng dịch vụ mua chữ ký số chất lượng nhất.

Bước 7: Đăng ký tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp

Sau khi mở công ty thì doanh nghiệp cần phải tiến hành đăng ký tài khoản ngân hàng sau đó thông báo số tài khoản với cơ quan thuế tại địa phương quản lý.

Mở tài khoản ngân hàng công ty là việc cần phải làm ngay sau khi thành lập

Khi dùng dịch vụ đăng ký kinh doanh tại Gia Minh thì doanh nghiệp sẽ được nhân viên tư vấn mở tài khoản số đẹp miễn phí mà không cần tới ngân hàng để làm thủ tục.

Bước 8: Đăng ký giấy phép con cho ngày nghề kinh doanh

Ngoài ra. Tùy theo việc đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp mà mức phí có thể phát sinh thêm. Ví dụ như việc cấp thêm một số giấy phép con như: Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm (cung cấp cho doanh nghiệp trong sản xuất). Giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy (áp dụng hầu hết cho mọi ngành nghề),… cùng các giấy phép khác trong hệ thống kinh doanh có điều kiện của Việt Nam.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại tphcm trọn gói hỗ trợ
Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại tphcm trọn gói hỗ trợ

Tại sao khách hàng nên chọn dịch vụ thành lập công ty tại tphcm luật gia minh

Công ty Luật Gia Minh với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thành lập công ty trọn gói. Chi nhánh. Địa điểm kinh doanh. Văn phòng đại diện cho khách hàng… tại Hà Nội và TPHCM.

Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh nhanh chóng tư vấn tận tình các thắc mắc của khách hàng.

Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ giúp họ hoàn thành thủ tục một cách nhanh chóng và còn đảm bảo độ chính xác và tính pháp lý của các giấy tờ. Hợp đồng được lập. Đặc biệt. Dịch vụ thành lập công ty của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao bởi tính chuyên nghiệp. Tận tâm và trách nhiệm cao trong từng công đoạn.

Gia Minh sở hữu đội ngũ chuyên gia tư vấn có chuyên môn sâu về luật pháp. Giàu kinh nghiệm. Chúng tôi có thể giải quyết được các vướng mắc về pháp luật liên quan tới doanh nghiệp trong quá trình doanh nghiệp hoạt động. Gia Minh mong muốn được mang lại cho tất cả các khách hàng dịch vụ thành lập công ty uy tín. Chất lượng. Chuyên nghiệp.

Về chi phí thực hiện công việc. Chúng tôi luôn báo giá trọn gói. Cam kết không phát sinh. Hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và tiết kiệm chi phí thực hiện công việc cho các đơn vị.

Một số điều bạn cần biết khi thành lập công ty, doanh nghiệp tại tphcm

Điều kiện chủ thể

Có đủ năng lực. Hành vi dân sự

Có CMND/CCCD/hộ chiếu

Không được thành lập doanh nghiệp khi đang là công chức, viên chức.

Xác định tự đầu tư hay các thành viên, cổ đông góp vốn

Yếu tố này cực kỳ quan trọng khi thành lập công ty bởi số lượng thành viên. Cổ đông sẽ ảnh hưởng tới loại hình công ty của bạn.

Cổ đông hay các thành viên góp vốn là người quyết định tới sự phát triển. Tồn tại hoặc giải thể của doanh nghiệp. Vì thế bạn nên hợp tác với các cổ đông có cùng chí hướng để công ty dễ dàng phát triển và thành công nhé.

Vốn điều lệ của doanh nghiệp

Vốn điều lệ của doanh nghiệp là do các cổ đông đóng góp hoặc cam kết đóng góp trong vòng 90 ngày. Pháp luật không có yêu cầu phải chứng minh vốn khi thành lập công ty trừ trường hợp công ty đăng ký ngành nghề kinh doanh cần có vốn pháp định và vốn điều lệ không được thấp hơn vốn pháp định này.

Vốn điều lệ ảnh hưởng tới số thuế môn bài mà công ty bạn phải nộp hàng năm và là yếu tố cần cân nhắc khi tư vấn đối tác hợp tác. Doanh nghiệp nên chọn mức vốn điều lệ hợp lý không nên quá cao hoặc quá thấp.Để thành lập được công ty bạn cần phải có vốn điều lệ do các cổ đông đóng góp

Chọn loại hình kinh doanh

Hiện nay có 4 loại hình kinh doanh mà doanh nghiệp có thể lựa chọn:

Công ty TNHH một thành viên: Cá nhân. Tổ chức làm chủ sở hữu (có thể thuê người đại diện theo pháp luật)

Công ty TNHH 2 thành viên trở lên: từ 2 – 50 người góp vốn.

Công ty cổ phần: Cần có từ 3 người trở lên. Có thể là tổ chức và không hạn chế số lượng cổ đông.

Sole Proprietorship: công ty do 1 cá nhân làm chủ. Chịu trách nhiệm vô hạn bằng tài sản của cá nhân đó.

Đặt tên cho công ty

Tên của công ty không được đặt trùng lặp hoặc nhầm lẫn với tên các doanh nghiệp đã đăng ký trước. Bạn có thể tra cứu trên cơ sở dữ liệu quốc gia để biết. Tên doanh nghiệp phải được viết bằng tiếng Việt kèm theo ký hiệu. Số.

Các công ty hiện nay thường có xu hướng đặt tên liên quan tới kế hoạch kinh doanh trong hiện tại và tương lai hoặc đặt tên bằng tiếng Anh. Ví dụ:

Công ty cổ phần Sunshine

Công ty Vạn Xuân

Đặt tên là yếu tố cực kỳ quan trọng khi thành lập công ty

Địa chỉ của công ty

Địa chỉ trụ sở chính của công ty cần được xác định gồm 4 cấp: Số nhà. Tên đường + phường/xã/thị trấn + tên quận/huyện/thị xã/thành phố thuộc tỉnh + thành phố trực thuộc trung ương.

Nếu địa chỉ là trong tòa nhà. Chung cư thì cần kiểm tra xem căn hộ đó có chức năng thương mại/văn phòng không trước khi ký hợp đồng thuê nhé.

Ngành nghề kinh doanh

Theo quy định của pháp luật thì các doanh nghiệp có quyền kinh doanh bất kỳ ngành nghề nào mà không bị pháp luật cấm. Đặc biệt cần phải đăng ký kinh doanh với các cơ quan có thẩm quyền trước khi đưa vào hoạt động.

Vì thế trước khi thành lập công ty bạn cần xem ngành nghề mình định kinh doanh có bị cấm hay có điều kiện gì kèm theo hay không để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Chi phí dịch vụ thành lập công ty tại Tphcm trọn gói giá rẻ

Chi phí thành lập công ty trọn gói tốt nhất tại tphcm
Chi phí thành lập công ty trọn gói tốt nhất tại tphcm

STT

GÓI DỊCH VỤ

PHÍ DỊCH VỤ

(VNĐ)

GHI CHÚ

1

THÀNH LẬP CÔNG TY 1TV

1.500.000

Giá trên đã bao gồm:

Giấy phép kinh doanh, dấu doanh nghiệp, phí nhà nước

2

THÀNH LẬP CÔNG TY 1TV

4.500.000

 

 

Giá trên đã bao gồm:

Giấy phép kinh doanh, dấu doanh nghiệp, phí nhà nước

– Chữ ký số VIN RA 3 năm

– 300 hóa đơn điện tử Misa

– Thủ tục ban đầu với thuế

– Hỗ trợ làm tài khoản doanh nghiệp

(áp dụng cho công ty nào muốn theo dõi hàng tồn kho)

3

THÀNH LẬP CÔNG TY 1TV

6.000.000

Giá trên đã bao gồm:

Giấy phép kinh doanh, dấu doanh nghiệp, phí nhà nước

– Chữ ký số VIN RA 3 năm

– 300 hóa đơn điện tử Misa

– Thủ tục ban đầu với thuế

– Hỗ trợ làm tài khoản doanh nghiệp

(áp dụng cho công ty nào muốn theo dõi hàng tồn kho)

 

Các gói dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Gia Minh

Gói 1: Dịch vụ thành lập công ty Gói Cơ Bản: 1.500.000 

Đăng ký cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Công bố nội dung đăng ký thành lập doanh nghiệp

Khắc con dấu tròn công ty

Hồ sơ lưu nội bộ doanh nghiệp gồm: Điều lệ Công ty, Danh sách thành viên/Cổ đông

Hướng dẫn mở Tài khoản ngân hàng: MB, ACB, Vietcombank…

Gói 2: Dịch vụ thành lập công ty Gói Trung Bình: 2.000.000 

Đăng ký cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Công bố nội dung đăng ký thành lập doanh nghiệp

Khắc con dấu tròn công ty

Hồ sơ lưu nội bộ doanh nghiệp gồm: Điều lệ Công ty, Danh sách thành viên/Cổ đông

Hướng dẫn mở Tài khoản ngân hàng: MB, ACB, Vietcombank…

Thủ tục khai thuế ban đầu tại chi cục thuế Quận/Huyện

Gói 3: Dịch vụ thành lập công ty Gói 3 Đầy đủ: 4.500.000

(Gói này chưa bao gồm lệ phí môn bài theo mức vốn điều lệ đăng ký)

 

Đăng ký cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Công bố nội dung đăng ký thành lập doanh nghiệp

Khắc con dấu tròn công ty

Hồ sơ lưu nội bộ doanh nghiệp gồm: Điều lệ Công ty, Danh sách thành viên/Cổ đông

Hướng dẫn mở Tài khoản ngân hàng: MB, ACB, Vietcombank…

Thủ tục khai thuế ban đầu tại chi cục thuế Quận/Huyện

Thủ tục thông báo phát hành sử dụng hóa đơn

Đăng ký mua chữ ký số khai thuế 01 năm

Đăng ký mua hóa đơn điện tử 300 số

Khắc con Dấu chức danh giám đốc (01 dấu)

Đặt bảng hiệu (25×35) treo tại trụ sở doanh nghiệp để cơ quan thuế tiến hành xác minh

Gói 4: Dịch vụ thành lập công ty Gói Trọn gói: 6.000.000

(Gói này chưa bao gồm lệ phí môn bài theo mức vốn điều lệ đăng ký, chưa bao gồm ký quỹ ngân hàng 1 triệu): Bao gồm đầy đủ các hạng mục công việc dưới đây:

Đăng ký cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Công bố nội dung đăng ký thành lập doanh nghiệp

Khắc con dấu tròn công ty

Hồ sơ lưu nội bộ doanh nghiệp gồm: Điều lệ Công ty, Danh sách thành viên/Cổ đông

Hướng dẫn mở Tài khoản ngân hàng: MB, ACB, Vietcombank…

Thủ tục khai thuế ban đầu tại chi cục thuế Quận/Huyện

Thủ tục thông báo phát hành sử dụng hóa đơn

Đăng ký mua chữ ký số khai thuế 03 năm

Đăng ký mua hóa đơn điện tử 500 số

Khắc con Dấu chức danh giám đốc (01 dấu)

Đặt bảng hiệu (25×35) treo tại trụ sở doanh nghiệp để cơ quan thuế tiến hành xác minh

Dịch vụ thành lập công ty Gói Full: 12.000.000

(Gói này chưa bao gồm lệ phí môn bài theo mức vốn điều lệ đăng ký, chưa bao gồm ký quỹ ngân hàng 1 triệu): Bao gồm đầy đủ các hạng mục công việc dưới đây:

Đăng ký cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Công bố nội dung đăng ký thành lập doanh nghiệp

Khắc con dấu tròn công ty

Hồ sơ lưu nội bộ doanh nghiệp gồm: Điều lệ Công ty, Danh sách thành viên/Cổ đông

Hướng dẫn mở Tài khoản ngân hàng: MB, ACB, Vietcombank…

Thủ tục khai thuế ban đầu tại chi cục thuế Quận/Huyện

Thủ tục thông báo phát hành sử dụng hóa đơn

Đăng ký mua chữ ký số khai thuế 03 năm

Đăng ký mua hóa đơn điện tử 500 số

Khắc con Dấu chức danh giám đốc (01 dấu)

Đặt bảng hiệu (25×35) treo tại trụ sở doanh nghiệp để cơ quan thuế tiến hành xác minh

Thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh mở công ty 500k/tháng tại Quận 1/Tân Bình/Bình Thạnh/Quận 12 (12 tháng tặng 01 tháng)

 

Trên đây là những thông tin về dịch vụ thành lập công ty tại Tphcm trọn gói giá rẻ, một giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp mới thành lập và các doanh nghiệp đang muốn mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. Với sự hỗ trợ của các chuyên gia và luật sư có kinh nghiệm, dịch vụ này giúp bạn hoàn tất các thủ tục pháp lý một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Bài viết trên do Gia Minh trình bày nếu các bạn còn điều gì vướng mắc hãy liên hệ với Gia Minh chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Thành lập hợp tác xã vận tải tại Tphcm

Thành lập công ty tại Tphcm trọn gói

Thành lập công ty điện mặt trời tại Tphcm

Thành lập công ty kinh doanh vàng tại Tphcm

Dịch vụ thành lập công ty tại Tphcm trọn gói

Thành lập công ty gia công hàng hóa tại Tphcm

Thành lập công ty sản xuất và đóng gói trà tại Tphcm.

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói giá rẻ tại TPHCM

Dịch vụ đăng ký thành lập chi nhánh công ty tại Tphcm

Dịch vụ thành lập công ty Tphcm chỉ 1.000.000 đồng

Dịch vụ đăng ký thành lập công ty trọn gói tại TPHCM

Hướng dẫn chi tiết thủ tục thành lập công ty tại Tphcm

Thành lập công ty siêu tốc thành công 100% tại TPHCM

Dịch vụ thành lập công ty tại Tphcm hiệu quả và tiết kiệm

Thành lập công ty trọn gói chất lượng uy tín nhất tại Tphcm 

Dịch vụ  tư vấn thành lập công ty chuyên nghiệp tại TPHCM

Thủ tục thành lập công ty tại Tphcm trong năm 2023 đầy đủ.

Dịch vụ thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại TPHCM

Thành lập công ty trọn gói – thành lập công ty giá rẻ tại TPHCM

Dịch vụ thành lập công ty A – Z – dịch vụ trọn gói uy tín tại TPHCM

Dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM nhanh gọn – giá rẻ chỉ 1.500.000

CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN KIỂM TOÁN GIA MINH   

Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty tại tphcm nhanh trọn gói
Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty tại tphcm nhanh trọn gói

Địa chỉ: Số 04 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0932 785 561 – 0868 458 111

Zalo: 0932 890 675

Gmail: dvgiaminh@gmail.com

Website: giayphepgm.com – dailythuegiaminh.com

Bản quyền 2024 thuộc về giayphepgm.com
Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo