Dịch vụ kế toán thuế tại Quận Bình Thạnh

Rate this post

Dịch vụ kế toán thuế tại Quận Bình Thạnh

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp Dịch vụ kế toán trọn gói tại Quận Bình Thạnh, Dịch vụ kế toán thuế tại Quận Bình Thạnh. Tuy nhiên, bạn còn nhiều băn khoăn trong quá trình chọn lựa, bởi bạn không biết đâu là nơi đáng để bạn tin tưởng giao phó giấy tờ, sổ sách, số liệu…quan trọng của công ty.

Thủ tục kế toán thuế tại Quận Bình Thạnh
Thủ tục kế toán thuế tại Quận Bình Thạnh

Báo cáo thuế là gì?

Báo cáo thuế là tiến trình kê khai hóa đơn thuế giá trị gia tăng đầu vào và đầu ra được phát sinh thông qua quá trình mua bán dịch vụ, hàng hóa. Đây là cơ sở để các cơ quan quản lý thuế nắm bắt được tình hình hoạt động của doanh nghiệp.

Vì vậy, các doanh nghiệp cần nắm rõ các quy định pháp luật liên quan đến vấn đề báo cáo thuế để có cách xử lý đúng khi vấn đề phát sinh. Những vấn đề cần quan tâm có thể kể đến như: Những loại tờ khai thuế cần nộp, thời hạn nộp tờ khai, thời gian nộp tiền khai thuế,…

Các công việc Dịch vụ kế toán thuế tại Quận Bình Thạnh

Tư vấn cách thức xuất hóa đơn cho doanh nghiệp;

Tư vấn sử dụng hóa đơn đầu vào, đầu ra hợp lý cho doanh nghiệp;

Nhận hóa đơn, chứng từ kế toán của doanh nghiệp để kê khai, báo cáo thuế, lập báo cáo tài chính.

Phân loại, kiểm tra tính hợp lệ hóa đơn của doanh nghiệp.

Tư vấn cân đối thuế giá trị gia tăng đầu vào, đầu ra cho doanh nghiệp.

Lập tờ khai và nộp báo cáo thuế theo thời hạn quy định, lập tờ khai và báo thuế thu nhập cá nhân, tạm tính thuế thu nhập doanh nghiệp.

Tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, gửi ngay hồ sơ đến hộp thư: dvgiaminh@gmail.com

Hoặc nhấc máy lên, Gọi ngay cho chúng tôi: 0939 456 569 - 0936 146 055 (zalo).

Hoàn thiện chứng từ kế toán theo quy định để chuyển doanh nghiệp lưu trữ.

Xây dựng, hoàn thiện hệ thống sổ sách kế toán, tài khoản kế toán, khấu hao tài sản, thu chi, kho, chứng từ ngân hàng, bảo hiểm, lao động đi kèm theo đúng quy định đảm bảo tốt nhất cho quá trình quyết toán thuế của doanh nghiệp về sau.

Hoàn thiện tờ khai và nộp quyết toán thuế thu nhập cá nhân, thu nhập doanh nghiệp theo quy định.

Lập và nộp báo cáo tài chính cuối năm cho công ty.

Theo đó, khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ kế toán sẽ yên tâm tuyệt đối về công tác kế toán thuế của doanh nghiệp.

Đối tượng phải nộp thuế môn bài theo quy định

Thuật ngữ thuế môn bài dù vẫn còn được người dân sử dụng phổ biến nhưng trong văn bản pháp luật Nhà nước đã không còn được dùng. Thay vào đó từ ngày 01/01/2017 “thuế môn bài” đã đổi thành thuật ngữ “lệ phí môn bài”.

Căn cứ vào Điều 2 Nghị định 139/2016/NĐ-CP có quy về đối tượng phải nộp thuế môn bài là các doanh nghiệp, các đơn vị sự nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật. Cá nhân, nhóm cá nhân, hộ gia đình và các tổ chức khác có hoạt động sản xuất, kinh doanh đều phải nộp thuế môn bài. Các tổ chức kinh tế của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội, tổ chức xã hội,… cũng phải thực hiện việc nộp thuế môn bài theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, chiếu theo Điều 3 Nghị định 139/2016/NĐ-CP có quy một số đối tượng được miễn lệ phí môn bài như sau:

Nhóm cá nhân, cá nhân, các hộ gia đình có hoạt động kinh doanh, sản xuất và có doanh thu hằng năm không quá 100 triệu đồng hoặc hoạt động sản xuất kinh doanh không thường xuyên và không có địa điểm cố định.

Hộ gia đình, cá nhân và nhóm cá nhân hoạt động sản xuất muối.

Tổ chức, cá nhân, nhóm cá nhân hay hộ gia đình hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng đánh bắt thủy hải sản và các dịch vụ hậu cần nghề cá.

Các cơ quan báo chí (báo in, báo nói, báo hình, báo điện tử), các điểm bưu điện văn hóa xã.

Các hợp tác xã, liên hợp tác xã hoạt động về lĩnh vực nông nghiệp.

Các quỹ tín dụng, các hợp tác xã, liên hợp tác xã và các doanh nghiệp tư nhân có hoạt động kinh doanh tại vùng núi. Vùng núi được xác định theo quy định của Ủy ban dân tộc.

Quy định về điều kiện hành nghề dịch vụ kế toán

–         Có đăng ký kinh doanh dịch vụ kế toán

–         Có ít nhất 2 người có chứng chỉ hành nghề kế toán hoặc chứng chỉ kiểm toán viên từ năm thứ 2 trở lên.

Quy trình sử dụng dịch vụ kế toán của Gia Minh

Bước 1: Nhân viên Gia Minh tư vấn, thu thập thông tin khách hàng qua điện thoại và đặt lịch khảo sát.

Bước 2: Chuyên viên kế toán Gia Minh sẽ đến doanh nghiệp khảo sát hồ sơ, tập hợp các chứng từ chi tiết.

Bước 3: Gia Minh gửi danh mục công việc chi tiết và báo giá cho khách hàng.

Bước 4: Gia Minh ký hợp đồng với khách hàng và thực hiện dịch vụ theo theo chuẩn mực kế toán.

Địa điểm kinh doanh có phải nộp thuế môn bài không?

Theo Điều 2 Nghị định 139/2016/NĐ-CP quy định về thuế môn bài, đối tượng người nộp thuế môn bài:

Phải nộp thuế môn bài: Văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh có hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ

Không phải nộp lệ phí môn bài: Văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh không hoạt động sản xuất kinh doanh hàng hóa, dịch vụ

Từ quy định trên có thể thấy, địa điểm kinh doanh được thành lập theo quy định của Luật doanh nghiệp năm 2020 là đối tượng phải nộp thuế môn bài.

Quy định nộp thuế môn bài cho địa điểm kinh doanh

Dưới đây là một số quy định nộp thuế môn bài cho địa điểm kinh doanh, các đối tượng cá nhân, doanh nghiệp có thể tham khảo:

Địa điểm nộp hồ sơ khai thuế

Theo Khoản 1 và Khoản 2 Điều 11 Nghị định 126/2020/NĐ-CP quy định về địa điểm nơi nộp hồ sơ khai thuế.

Người nộp thuế có địa điểm kinh doanh hay hoạt động sản xuất trên nhiều địa bàn cấp tỉnh dựa trên quy định tại điểm a, điểm b Khoản 4 Điều 45 Luật Quản lý thuế – cơ quan thuế địa điểm có kinh doanh khác tỉnh, khác thành phố nơi có cơ quan chính áp dụng với các trường hợp kê khai thuế môn bài tại địa điểm kinh doanh như sau:

Địa điểm kinh doanh đặt cùng tỉnh với trụ sở chính: Kê khai tại cơ quan thuế quản lý trực tiếp của đơn vị

Địa điểm kinh doanh đặt khác tỉnh với trụ sở chính: Kê khai tại cơ quan thuế quản lý tại địa phương nơi đặt địa điểm kinh doanh.

Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tại Quận Bình Thạnh

Tối ưu chi phí nhân sự

Doanh nghiệp không cần thuê nhân viên kế toán cố định mà chỉ cần trả một khoản chi phí phù hợp với dịch vụ sử dụng. Mức chi phí dịch vụ được minh bạch, dựa trên số lượng tài liệu và mức độ chuyên môn của công việc. So với việc thuê nhân sự, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Tiết kiệm được chi phí trang thiết bị

Bên cạnh chi phí nhân sự kế toán, doanh nghiệp cũng cần đầu tư vào trang thiết bị phục vụ cho quá trình làm việc của nhân viên. Bạn không cần tốn những chi phí này khi sử dụng dịch vụ kế toán tại nhà hoặc các dịch vụ kế toán chuyên nghiệp khác. 

Dịch vụ kế toán mang tính ổn định cao

Những đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán chuyên nghiệp như Quang Minh có kinh nghiệm trên 10 năm luôn đảm bảo hiệu quả dịch vụ. Đội ngũ nhân sự ổn định và thực hiện đúng tiến độ với nhu cầu của khách hàng. Vì thế, doanh nghiệp có thể yên tâm phát triển kinh doanh.  

Trong khi đó, việc thuê kế toán cố định mang đến rủi ro biến động khi nhân viên nghỉ việc hoặc thay thế khi nhân viên thiếu kinh nghiệm. Việc sử dụng dịch vụ kế toán cũng giảm chi phí tuyển dụng và đào tạo ban đầu. 

Tính hiệu quả và chính xác trong việc cung cấp dịch vụ

Với việc sử dụng dịch vụ kế toán tại nhà của Quang Minh, dữ liệu của doanh nghiệp được lưu trữ cẩn thận và chuyên nghiệp. Sử dụng các phần mềm kế toán cho phép các dữ liệu có thể được thao tác thuận tiện lúc cần thiết.

Dịch vụ kế toán mang tính chuyên nghiệp cao 

Dịch vụ kế toán được ký kết giữa đơn vị cung cấp và doanh nghiệp mang đến sự chuyên nghiệp và khoa học. Đơn vị cung cấp sẽ chịu trách nhiệm cho những sai sót liên quan đến chứng từ, dữ liệu, hóa đơn và giao dịch nếu có. Quang Minh cũng thường xuyên cập nhật nhanh chóng các thông tin pháp lý trong lĩnh vực kế toán. Điều này giúp hỗ trợ doanh nghiệp linh hoạt để thích ứng với những thay đổi.

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ kế toán nhập liệu tại nhà

Dù lựa chọn dịch vụ kế toán tại nhà, trách nhiệm pháp lý vẫn thuộc về doanh nghiệp. Vì thế, doanh nghiệp cần lựa chọn dịch vụ kỹ lưỡng để tránh những rủi ro không mong muốn. Dưới đây là một số tiêu chí bạn có thể cân nhắc:

Đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng và uy tín 

Tiêu chí đầu tiên cần quan tâm khi cân nhắc dịch vụ là tìm hiểu về đơn vị cung cấp. Nếu đơn vị cung cấp có bề dày hoạt động và hiện đang cung cấp dịch vụ cho nhiều doanh nghiệp thì hẳn đó là một đơn vị uy tín. Đơn vị cung cấp cũng cần đảm bảo đội ngũ nhân viên kế toán có năng lực chuyên môn và giàu kinh nghiệm để hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả. Bạn có thể tìm hiểu và tham khảo thông tin trước khi lựa chọn nhé!

Dịch vụ chuyên nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 

Với dịch vụ kế toán tại nhà, doanh nghiệp cần được hỗ trợ những nội dung đã được ký kết và sẵn sàng tư vấn những vấn đề liên quan. Vì thế, dịch vụ chuyên nghiệp sẽ sẵn lòng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Bạn cần lựa chọn các đơn vị có thái độ làm việc tận tâm với dịch vụ và khách hàng. 

Chi phí hợp lý và tối ưu

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, doanh nghiệp cần cân nhắc đến chi phí sao cho hợp lý và tốt nhất. Nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quá rẻ nhưng không đảm bảo hiệu quả công việc. Hãy đảm bảo chất lượng và chi phí hợp lý nhất để tránh gây ra những tổn thất và lãng phí cho doanh nghiệp.

Chi phí dịch vụ kế toán thuế tại Quận Bình Thạnh

 

STTSỐ LƯỢNG CHỨNG TỪPHÍ DỊCH VỤ
THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤXÂY DỰNG – LẮP ĐẶTSẢN XUẤT – GIA CÔNG – CHẾ BIẾN
1KHÔNG PHÁT SINH300.000300.000300.000
20 – 9 CHỨNG TỪ500.000600.000600.000
310-29 CHỨNG TỪ700.000800.000800.000
430 – 49 CHỨNG TỪ1.100.0001.200.0001.200.000
550 – 69 CHỨNG TỪ1.500.0001.700.0001.700.000
670 – 99 CHỨNG TỪ1.800.0002.000.0002.000.000
7TRÊN 100 CHỨNG TỪTHỎA THUẬNTHỎA THUẬNTHỎA THUẬN
Chi phí dịch vụ kế toán thuế tại Quận Bình Thạnh
Chi phí dịch vụ kế toán thuế tại Quận Bình Thạnh

GIÁ DỊCH VỤ KẾ TOÁN 

ĐVT:đồng/ tháng

STT

SỐ LƯỢNG HÓA ĐƠN

PHÍ DỊCH VỤ

(VNĐ)

1

Từ 0 đến 9 chứng từ

900.000

2

Từ 10 đến 29 chứng từ

1.100.000

3

Từ 30 đến 49 chứng từ

1.500.000

4

Từ 50 đến 69 chứng từ

1.900.000

5

Từ 70 đến 99 chứng từ

2.400.000

6

Trên 100 chứng từ

Thỏa thuận 

Lưu ý:

Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài: Thêm 500.000 đồng/tháng

Đối với công ty có xuất nhập khẩu: Thêm 200.000 đồng/1 tờ khai.

Luôn có nhân viên Gia Minh theo dõi và hỗ trợ trong quá trình làm việc.

Phí đăng ký bảo hiểm xã hội

DỊCH VỤ

CHI PHÍ

GHI CHÚ

Đăng ký khai trình lao động, thang bảng lương, tham gia BHXH mới

1.200.000

Không quá 5 lao động, tham gia BHXH lần đầu tiên

Đăng ký tăng / giảm lao động

300.000

dưới 3 người

Phí dịch vụ báo cáo tình hình sử dụng lao động; tai nạn lao động

400.000 đồng / lần

 

Phí dịch vụ theo dõi, báo cáo lao động

200.000 đồng / tháng

Không quá 10 người; chỉ phát sinh khi khách hàng thành lập công đoàn

Thời hạn nộp tiền thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính theo quy định hiện nay

Quý 1: Hạn chậm nhất là ngày 30/04;

Quý 2: Hạn chậm nhất là ngày 30/07;

Quý 3: Hạn chậm nhất là ngày 30/10;

Quý 4: Hạn chậm nhất là ngày 30/01 năm sau;

Thời hạn Nộp báo cáo tài chính năm

Hạn nộp chậm nhất báo cáo tài chính năm trước là ngày 30/03 năm sau.

Lưu ý khi nộp báo cáo tài chính năm

Doanh nghiệp lưu ý dù công ty KHÔNG PHÁT SINH hoạt động kinh doanh vẫn PHẢI lập và nộp báo cáo tài chính cho năm hoạt động.

Lưu ý:

Giá dịch vụ kế toán đã bao gồm: báo cáo thuế, hạch toán sổ sách, in sổ sách

Ưu đã cho khách hàng: Nếu khách hàng thanh toán trước sẽ được giảm giá như sau:

– Đối với khách hàng thanh toán trước 3 tháng sẽ giảm giá 10%

– Đối với khách hàng thanh toán trước 6 tháng sẽ miễn phí báo cáo tài chính cuối năm.

Cam kết của Gia Minh khi làm dịch vụ kế toán thuế tại Quận Bình Thạnh

  • Cung cấp dịch vụ kế toán thuế, cam kết chịu trách nhiệm thực hiện đầy đủ và đúng tiến độ các công việc của kế toán như: sắp xếp, phân loại chứng từ, lập và hạch toán kế toán
  • Lập sổ sách kế toán đúng tiến độ và in các loại sổ như: sổ cái, sổ chi tiết tài khoản, sổ tổng hợp … theo quy định của chuẩn mực kế toán.
  • Soạn thảo văn bản, tài liệu theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền khi thực hiện dịch vụ kế toán.
  • Chịu hoàn toàn trách nhiệm trên tất cả các chứng từ, hồ sơ, báo cáo tài chính, báo cáo thuế do Gia Minh thực hiện.
  • Chịu trách nhiệm giải trình, giải thích hồ sơ kế toán khi cơ quan nhà nước có yêu cầu đối với số liệu kế toán do Gia Minh thực hiện.
  • Hàng tháng/ quý nếu trường hợp doanh nghiệp nhiều chứng từ Gia Minh sẽ cử nhân viên đến lấy chứng từ để đưa ra báo cáo kịp thời, đúng quy định.
  • Gia Minh cam kết bảo mật thông tin kế toán cho khách hàng.

Dịch vụ kế toán thuế tại Quận Bình Thạnh do Gia Minh thực hiện cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Chi phí thành lập công ty tại Quận Bình Thạnh 

Đăng ký thành lập công ty tại Quận Bình Thạnh 

Hướng dẫn thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Quận Bình Thạnh 

Mở công ty trọn gói ở Quận Bình Thạnh 

Tìm dịch vụ kế toán thuế tại Quận Bình Thạnh
Tìm dịch vụ kế toán thuế tại Quận Bình Thạnh

CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN KIỂM TOÁN GIA MINH

Địa chỉ: 3E/16 Phổ Quang, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0932 785 561 – 0868 458 111

Email: dvgiaminh@gmail.com

Zalo: 0853388126

Bản quyền 2024 thuộc về giayphepgm.com
Gọi điện cho tôi Facebook Messenger Chat Zalo